Monthly Archives: Tháng mười 2022

Geekvape H45 Pod Kit – Nhỏ Nhưng Có Võ

Geekvape H45 New Colors

Geekvape là một cái tên quá đỗi thân quen và hầu như anh em nào cũng mong chờ những tân binh của nhà sản xuất này. Được mệnh danh là ” Ông Hoàng” trong làng Vape, các thiết bị của hãng chưa khiến anh em Vapers thất vọng

Thành công với dòng pod Aegis Hero – một vape pod mini với tính năng và hiệu suất nổi bật hút hồn các anh em đồng khói, nay nhà sản xuất đình đám của chúng ta lại cho ra một phiên bản mới toanh Geekvape H45 chính là phiên bản nâng cấp của Aegis Hero cùng với bảng màu pha lê lấp lánh bắt mắt.

H45 New color
H45 New color

Thiết kế và Ngoại hình

Thiết kế từ chất liệu hợp kim nhôm đặc biệt và da cao cấp, thân máy đạt được kích cỡ nhỏ gọn hơn các dòng Aegis Boost trước đây mà vẫn rất “trâu”.

Ở giữa của miếng da, có 3 đường vân, giúp tăng thêm độ bám khi cầm nắm, tránh trơn tuột. Ngoài ra thì phần da được thiết kế hơi phồng, cảm giác cầm rất êm tựa như một chiếc đệm gối. Toàn bộ phần máy toát lên vẻ cao cấp và cổ điển hoàn hảo.

Sở hữu màn hình TFT 0.96″ lớn hơn cho trải nghiệm hình ảnh mát mắt hơn. Cùng với giao diện người dùng được thiết kế mới thân thiện với người dùng hơn, thông tin về vaping trở nên trực quan hơn rất nhiều.

Công nghệ đột phá bền bỉ, chống nước chống sốc và trầy xước tốt hơn phiên bản Hero trước đây.

Tính năng

Công nghệ ổn định công suất đầu ra, tối ưu hóa công suất để Geek Vape H45 có thể cung cấp hiệu suất hương vị hoàn hảo mọi lúc mọi nơi ngay cả khi dung lượng pin sắp cạn kiệt.

Geekvape H45 mặc dù mang tên là Geekvape Hero 2 nhưng lại mang theo thiết kế lẫn trải nghiệm không khác gì dòng máy Obelisk 120 FC Z Kit cao cấp. H45 cũng có thể chơi cả tinh dầu freebase lẫn tinh dầu saltnic tốt. Nhưng với đặc điểm thiết kế lỗ gió thì máy sẽ mang lại trải nghiệm hút freebase tốt hơn là saltnic.

Dòng coil Geekvape B đáp ứng được mọi mong đợi về hương vị của tất cả các anh em. Cho ra làn khói lớn, dày và đậm đặc hơn, hương vị ngọt ngào, mượt mà khó tả.

Được hãng ưu ái nâng cấp dung lượng pin lên 1400mAh cho thời gian sử dụng được lâu hơn và đặc điểm đáng chú ý là được tích hợp sạc nhanh 5V/2A giúp rút ngắn thời gian sạc, để anh em vaping được lâu hơn và không phải chờ đợi sạc quá lâu

Geekvape H45 New Colors
Geekvape H45 New Colors

Kết Luận

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng máy công suất cao, chơi khói chơi vị những phải nhỏ gọn tiện lợi về ngoại hình và công nghệ cực tốt thì còn ngại gì mà bỏ qua em nó.

Ưu điểm ở dòng máy này là giá thành – chỉ ngang với một số dòng pod system khác nhưng chất lượng và công năng sử dụng đều vượt trội hơn nhiều so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Để sở hữu Geekavape H45 Pod Kit chính hãng, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng Vape Tinh Tế chúng tôi . Cửa hàng cam kết cung cấp sản phẩm vape pod chất lượng cao, đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ và có chính sách bảo hành rõ ràng. Đội ngũ nhân viên tại đây không chỉ tận tâm mà còn am hiểu sâu về sản phẩm, sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình lựa chọn và sử dụng sản phẩm.

 

Geekvape One 1FC – Pod Pen Mang Thiết Kế Aegis

Aegis 1FC & one kit VapeTinhTế

Geekvape không còn là một cái tên xa lạ với cộng đồng vaper, nhà sản xuất có thâm niên này nằm trong top những thương hiệu đình đám và mang đến nhiều dòng vape pod đỉnh cao top đầu hiện nay. Một trong những series tạo nên “linh hồn” của geekvape đó là “Aegis”. Những sản phẩm hot như Aegis Boost, Aegis Pro,..Các sản phẩm này đều mang dáng vẻ mạnh mẽ và kích thước có phần hầm hố. Lần này để thỏa mãn nhiều sở thích của người dùng, geekvape đã phát triển một dòng vape pen chuyên trị MTL, thon gọn, nhẹ nhàng sở hữu thiết kế của Aegis, rất ấn tượng và sang trọng chắc chắn sẽ khiến các vapers phải phát sốt

Aegis 1FC & one kit VapeTinhTế
Aegis 1FC & one kit VapeTinhTế

Thiết kế và Ngoại Hình

Geekvape luôn tỉ mỉ với từng sản phẩm mà hãng cho ra mắt, Geekvape one được bảo vệ chắc chắn bằng một hộp đựng bìa giấy cứng. Trên bìa giấy là những thông tin giới thiệu sản phẩm và các thông số có trong sản phẩm. Mặt hộp được thiết kế với tone màu đen chủ đạo và óc logo hình con chim của Geek Vape.

Sở hữu khung máy hợp kim kẽm bền bỉ, cùng các đường nét viền da sang trọng, mang đậm phong cách cool ngầu cũng như mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái nhất cho người dùng, nó khá êm khi bạn thường xuyên sử dụng.

Vì là thiết kế hợp kim nên kích thước của Aegis one cũng khá gọn nhẹ, hiện đại có thể dễ dàng cho mọi người mang theo bên mình. Tuy nhỏ gọn nhưng trên thân máy còn có thêm một phần chất liệu da nên cầm rất chắc tay nhé.

Trên thân máy sẽ được trang bị một nút bấm dùng để thực hiện các thao tác tắt, mở máy cũng như chỉnh chế độ đốt của thiết bị này. Trên miếng da ở mặt sau thân máy còn được nhà sản xuất khắc logo Geekvape vô cùng tinh xảo. Cuối cùng là dưới đáy của thân vape sẽ có môt đèn led để thông báo tình trạng của thiết bị.

1FC Pod Kit có 5 màu sắc cùng các họa tiết da khác nhau khiến việc vaping của bạn không chỉ là một thú vui, thiết bị này còn là một món phụ kiện rất phong cách

Geekvape One 1FC view
Geekvape One 1FC view

Tính năng

Một thiết kế nhỏ gọn nhưng chứa đựng dung lượng pin cực khủng mà các bạn sẽ phải bất ngờ đấy. Dung lượng pin bên trong của Aegis one lên đến 780mAh, có thể cho các anh em thoải mái sử dụng tối đa hơn 1,5 ngày với thoải mái số lần hút.

Hệ thống luồng không khí bên trong đầu pod được thiết kế theo hình chữ S, giúp luồng gió mượt mà hơn và có thể tác động vào miệng bạn mang đến trải nghiệm vaping hương vị tinh dầu Vape Pod tuyệt vời, êm ả cùng những cú hit ni siêu êm.

Một trong những tính năng hấp dẫn của One 1FC nằm ở đầu pod của nó, thiết kế này giúp giữ được trạng thái pod sạch sẽ sau 2-3 lần châm dầu, chống rò rỉ juice, và bạn có thể đổ đầy tinh dầu ở phần phía trên đầu pod.

Thiết bị nổi bật không chỉ dừng lại ở đó, nó còn mang phong cách tối giản, mọi tùy chỉnh chỉ với một nút bấm duy nhất. Anh em có thể nhấn 3 lần nút đốt để thay đổi chế độ cùng chiếc đèn LED thông báo 3 mức độ đốt:

  • Đốt mạnh – Xanh lục: 3,5V
  • Trung bình – Xanh dương: 3.3V
  • Yếu – Đỏ: 3.1V

Kết luận

Đối với các anh em bị nghiện nicotin, thì Aegis one geekvape chắc chắn là một sản phẩm không thể bỏ qua. Độ kích thích nicotin của con vape này khá ổn, các anh em có thể sử dụng các loại tinh dầu có nồng độ nicotin cao và sẽ được trải nghiệm trọn vẹn hương vị.

Để sở hữu Geekavpe One 1FC Pod Kit chính hãng, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng Vape Tinh Tế chúng tôi . Cửa hàng cam kết cung cấp sản phẩm vape pod chất lượng cao, đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ và có chính sách bảo hành rõ ràng. Đội ngũ nhân viên tại đây không chỉ tận tâm mà còn am hiểu sâu về sản phẩm, sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình lựa chọn và sử dụng sản phẩm.

ASPIRE FLEXUS Q POD SYSTEM KIT – CUỘC CHẠY ĐUA CÔNG NGHỆ CỦA ASPIRE

POD VAPE FLEXUS Q với nhiều mầu đẹp

Aspire đã cho ra mắt sản phẩm Aspire Favostix 30W mang nhiều công nghệ xịn xò đã đạt được dấu ấn nhất định trong cộng đồng vaping, và để tiếp nối sự thành công này, Aspire tiếp tục thúc đẩy ranh giới của công nghệ trong thế giới vape và hiện đã tạo ra Aspire Flexus Q Pod mới.

POD VAPE FLEXUS Q với nhiều mầu đẹp
POD VAPE FLEXUS Q với nhiều mầu đẹp

Ngoại hình và Thiết kế :

Aspire Flexus Q mang một thiết kế mới hoàn toàn khác biệt, phần khung máy được bo cong ở cả hai bên hông máy và phần đuôi máy vị trí cổng sạc, có những đường nét nhấn nhẹ ấn tượng ở các cạnh bên, được cấu tạo từ sự kết hợp giữa chất liệu kim loại và sợi carbon, được bố trí trang nhã và tráng lệ.

Flexus Q chỉ có 57g, nặng hơn một ít so với Favostix, nhưng cảm giác khi cầm rất đầm tay và cứng cáp. Sản phẩm có tất cả 7 phiên bản màu, các bản phối màu khác nhau tạo nên những ấn tượng khác nhau, sự huyền ảo và bí ẩn hay sáng lung linh chói lọi đó chính là do các bản phối màu khác tạo nên.

Aspire Flexus pod kit vapetinhte
Aspire Flexus pod kit vapetinhte

Tính năng

Aspire Flexus Q không chỉ mỗi vẻ bề ngoài khiến các vaper mê mẩn mà hiệu năng của nó cũng là thứ khiến chúng ta phải kinh ngạc.

Thân máy Flexus Q sỡ hữu viên pin liền thân 700ml, làm cho thân máy có thể trở nên nhỏ gọn hơn nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng MTL cho cả một ngày. Với công nghệ sạc nhanh 3A này thì Aspire  Flexus Q có thể đạt mức sạc đáng kinh ngạc đó là 80% trong 10 phút. So với những thiết bị trước đó thì dòng sản phẩm này sạc nhanh hơn 300%.

Flexus Q là một thiết bị có thể điều chỉnh được công suất, được trang bị ba cài đặt sẵn công suất đầu ra. Màu xanh lá cây với công suất lớn nhất, xanh dương sẽ có mức công suất trung bình và màu đỏ là chế độ đốt nhẹ nhất. Để thay đổi mức công suất, hãy nhấp vào nút đốt 3 lần cho đến khi bạn chọn được mức đốt mong muốn

Black Flexus view
Black Flexus view

Bên cạnh đó, máy còn có thể cải thiện được so với các pod cũ về màn hình, thực chất với các thiết bị Pod system nhỏ gọn thì cái người dùng quan tâm nhiều nhất đó chính là sự đơn giản và tiện dụng chính vì vậy không cần quá nhiều thông số xuất hiện lên màn hình.

Và đây cũng chính là xu hướng chung của các dòng Pod MTL và RDTL ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra, Aspire Flexus Q cũng sẽ được trang bị cả hai cách hút đó là cảm biến hơi và nút bấm đốt mang đến sự tiện lợi và đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Coil Occ :

Flexus Q sử dụng dòng coil Occ hoàn toàn mới là AF (Aspire Flexus) Coil, sử dụng công nghệ Vertical Mesh coil (lưới dọc) mới, giúp cho coil đốt lên đều đặn và ổn định, gòn hữu cơ không tạp chất cung cấp hương vị tinh khiết và chuẩn xác nhất, đường gió thiết kế phức tạp để tạo ra hương vị hoàn hảo nhất.

AF Coil có hai loại thông số khác nhau đều sử dụng coil lưới:

+AF Mesh Coil 1.0Ω (12-15W) với phần lấy gió nhỏ và đốt ở công suất thấp thích hợp nhất cho tinh dầu saltnic .

+ AF Mesh Coil 0.6Ω (15-18W) với lỗ gió lớn hơn và công suất đốt cao hơn thích hợp cho cả tinh dầu saltnic và freebase.

Chipset :

Flexus Q kết hợp chipset ASP nổi tiếng hiện nay của Aspire, bao gồm các tính năng an toàn quan trọng như với tất cả các phiên bản Aspire khác: over-time protection, short circuit protection, overheat protection, low vontage protection, overcharge protection, overdischarge protection.

Kết luận

Aspire Flexus Q Pod  là một sản phẩm được Aspire đặt rất nhiều tâm huyết để tạo ra, mang theo vẻ ngoài đẹp mê mẩn, hiệu năng bên trong đáng kinh ngạc, và công nghê sạc siêu nhanh, không có gì đáng bàn cãi khi Aspire Flexus Q sẽ là một trong những sản phẩm bán chạy khi ra mắt thị trường.

 

 

Đầu Pod OXVA Xlim 0.4 – Đầu Pod Xlim Chơi Freebase Cực Ngon

đầu pod Xlim 0.4 TopFill

Gần đây, OXVA đã giới thiệu đầu pod OXVA Xlim 0.4 Ohm, một lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích chơi freebase. Dưới đây, chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về đầu pod này.

view thông số đầu pod xlim pro
view thông số đầu pod xlim pro

Đầu Pod chuyên dùng cho Freebase

Đầu pod Xlim 0.4 Ohm là sản phẩm mới nhất của OXVA, được thiết kế đặc biệt để sử dụng với tinh dầu vape freebase. Với khả năng nạp tinh dầu từ phía trên (top fill), người dùng có thể dễ dàng châm tinh dầu mà không cần tháo rời nhiều bộ phận. Thiết kế này giúp việc sử dụng trở nên đơn giản và thuận tiện hơn.

Đầu pod này được thiết kế cung cấp hương vị đậm đà và khói dày, phù hợp cho những ai muốn trải nghiệm vaping với tinh dầu freebase. Điều đáng lưu ý là đầu pod này tương thích với các thiết bị khác trong cùng series như OXVA Xlim Pro 2, OXVA Xlim Pro hay OXVA Xlim SQ Pro, . Tuy nhiên lại không thể dùng cho Xlim SE , XLim V2, XLim SQ 

 

đầu pod Xlim 0.4 TopFill
đầu pod Xlim 0.4 TopFill

Đặc điểm nổi bật

  • Công nghệ tiên tiến: Đầu pod OXVA Xlim 0.4 được chế tạo với công nghệ coil lưới (mesh coil) tiên tiến, giúp gia tăng diện tích tiếp xúc với tinh dầu, từ đó cải thiện hương vị và giảm thiểu tình trạng cháy khét.
  • Thiết kế thông minh: Đầu pod này có thiết kế gọn nhẹ và tiện lợi, dễ dàng thay thế và lắp đặt. Thiết kế thông minh này cũng giúp giảm thiểu hiện tượng rò rỉ tinh dầu, mang lại trải nghiệm vape sạch sẽ.
  • Dung tích hợp lý: Với dung tích chứa tinh dầu vừa phải, đầu pod OXVA Xlim 0.4 cung cấp đủ lượng tinh dầu cho những phiên vape kéo dài mà không cần nạp lại quá thường xuyên.
  • Đa dạng hương vị: Khả năng tương thích với nhiều loại tinh dầu freebase khác nhau giúp người dùng dễ dàng thay đổi hương vị theo sở thích cá nhân.
  • Công nghệ tiên tiến: Đầu pod OXVA Xlim 0.4 được chế tạo với công nghệ coil lưới (mesh coil) tiên tiến, giúp gia tăng diện tích tiếp xúc với tinh dầu, từ đó cải thiện hương vị và giảm thiểu tình trạng cháy khét.
  • Thiết kế thông minh: Đầu pod này có thiết kế gọn nhẹ và tiện lợi, dễ dàng thay thế và lắp đặt. Thiết kế thông minh này cũng giúp giảm thiểu hiện tượng rò rỉ tinh dầu, mang lại trải nghiệm vape sạch sẽ.
  • Dung tích hợp lý: Với dung tích chứa tinh dầu vừa phải, đầu pod OXVA Xlim 0.4 cung cấp đủ lượng tinh dầu cho những phiên vape kéo dài mà không cần nạp lại quá thường xuyên.
  • Đa dạng hương vị: Khả năng tương thích với nhiều loại tinh dầu freebase khác nhau giúp người dùng dễ dàng thay đổi hương vị theo sở thích cá nhân.

Hệ sinh thái đầu Pod OXVA Xlim

OXVA cung cấp nhiều tùy chọn đầu pod khác nhau với các mức điện trở khác nhau để phù hợp với nhiều nhu cầu. Đầu pod OXVA Xlim có các tùy chọn điện trở như 0.6 Ohm, 0.8 Ohm và 1.2 Ohm, giúp người dùng lựa chọn theo sở thích cá nhân. Tuy nhiên, với đầu pod OXVA Xlim 0.4 Ohm, nó chỉ tương thích với OXVA Xlim Pro, mang lại trải nghiệm tuyệt vời khi chơi freebase.

Khả năng tương thích đầu pod Xlim
Khả năng tương thích đầu pod Xlim

 

 

 

Geekvape Wenax M1 Pod Diện Mạo Mới Cảm Giác Mới

Để thỏa mãn nhiều sở thích của người dùng, Geekvape đã phát triển một dòng Pod System Geekvape Wenax M1 thon gọn, nhẹ nhàng sở hữu thiết kế của Wenax, rất ấn tượng và sang trọng hơn khi mới đây hãng đã ra mắt bảng màu mới mẻ, thay đổi diện mạo cho phiên bản cũ.

GEEKVAPE WENAX M1

Geekvape Wenax M1 thiết kế gọn nhẹ

Wenax M1 – đây là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm Wenax S-C trước đây. Nói sơ về vẻ ngoài, M1 như một chiếc pod pen hình trụ tròn cổ điển vô cùng nhỏ nhắn và mang tính di động cao. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái mang theo bên mình dễ dàng và tiện lợi vaping mọi lúc mọi nơi.

Máy chỉ cân nặng vỏn vẹn 34g, sử dụng pin liền thân với dung lượng 800mAh. Tích hợp chipset thông minh của GEEKVAPE giúp máy có thể tự nhận biết thông số Ohm của Coil và tự điều chỉnh mức đốt hợp lý.

Thân máy được sản xuất bằng chất liệu Aluminum Anodized, loại hợp kim nhôm đã được qua xử lý. Thân máy trở nên cứng cáp và chắc chắn hơn, bền bỉ và khó trầy xước hơn nhưng vẫn giữ được trọng lượng nhẹ nhàng. Wenax M1 thậm chí nhẹ hơn 40% so với Wenax S-C.

Ở phiên bản mới này, hãng đã cho ra mắt bảng phối màu Diamond vô cùng lấp lánh những đường vân nổi, hấp dẫn thị giác và bạn có thể sở hữu thiết bị nhỏ nhắn đẹp lung linh, vô cùng độc đáo và thu hút ánh nhìn.

Wenax M1 Full color
Wenax M1 Full color

Wenax M1 trên tinh dầu Salt Nic

Wenax M1 mang đến hương vị mạnh mẽ, dù với nồng độ 25mg là đủ để thỏa mãn người dùng. Với thiết bị Wenax M1 này thì đã cảm thấy rất thoả mãn với nồng độ mà máy mang lại (hút trên đầu Pod 1.2 Ohm). Điều đó nói lên rằng thiết bị có khả năng lên nicotine cực chuẩn.

M1 có khả năng hút kiểu MTL vừa (medium) hoặc MTL chặt (tight) đều tuyệt vời. Máy có ống ngậm khá hẹp thích hợp cho kiểu hút MTL và không thể điều chỉnh lỗ gió nên sức hút của thiết bị rất chặt; có 2 lỗ gió nhỏ 2 bên, người dùng có thể dùng tay bị lại một lỗ gió để thưởng thức kiểu MTL chặt chẽ hơn. Máy không hút được kiểu DTL, nên với những ai chuyên hút DTL thì có thể tham khảo các thiết bị Pod khác.

Thêm một ưu điểm của máy chính là Coil cực bền, với Coil được lắp đặt sẵn của máy thì sử dụng được xuyên suốt 40ml tinh dầu và sau đó hương vị sẽ bị phai nhạt dần và mất đi.

 

Kết Luận

Trên đây là tổng hợp những đánh giá, review chi tiết về pod system Wenax M1 mới nhất của Geekvape. Ngoài thiết kế mới đặc sắc thì hiệu suất mà Wenax M1 mang lại sẽ giúp nâng cao trải nghiệm vaping của Vapers Việt Nam.

Mua Wenax M1 giá rẻ tại shop vape pod chính hãng Vape Tinh Tế để đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất sứ của sản phẩm.

 

 

.