Monthly Archives: Tháng Chín 2024

Tinh Dầu Oxva Ox Passion – Line tinh dầu lần đầu ra mắt đến từ OXVA

View Oxva Juice Vapetinhte

OXVA sẽ không hẳn là quá xa lạ với nhiều anh em Vaper. Nhất là khi nói đến Xlim Pro Pod kit hay ONEO Pod kit,.. Nhiều anh em sẽ ấn tượng về hai dòng Pod kit nổi bật đình đám của nhà OXVA này. Xứng danh là một trong những thương hiệu sản xuất chuyên dụng với hai siêu phẩm đặc biệt phù hợp cho người dùng mới. Và OXVA muốn đem lại nhiều trải nghiệm độc đáo hơn. Vì thế, tinh dầu Ox Passion đã được cho ra đời.

Nói về line tinh dầu này có đến hai phiên bản là UK và VN. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tập trung nhiều hơn, Review Ox Passion. Một phiên bản độc đáo dành riêng cho cộng đồng anh em Vaper tại Việt Nam.

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên khi trông thấy Ox Passion. Người dùng dường như bị thu hút bởi những đường nét hoàn thiện cực kỳ chỉn chu mà OXVA đem lại. Cũng là ở một thiết kế thông dụng như vỏ chai nhựa Pc đen trong. Hay bao bì bằng giấy bên ngoài. Nhưng khi cầm trên tay, anh em có thể cảm nhận rõ ràng sự khác biệt về chất liệu giấy. Hay các chi tiết trên thân chai tinh dầu được cắt tỉa cực kỳ gọn gàng. Đến cả màu sắc sang trọng, được pha quyện kết hợp với các dải màu Hologram bóng bẩy. Cực kỳ đẹp mắt.

View Oxva Juice Vapetinhte
View Oxva Juice Vapetinhte

 

Ox Passion sự hòa hợp trong từng lớp vị

Ox Passion mang đến sự pha trộn đồng đều giữa vị ngọt, hương thơm và cảm giác Ni cực căng mỗi khi anh em thưởng thức. Phải qua nhiều công đoạn phát triển, khảo sát từ nhiều cộng đồng người dùng. OXVA mới đưa đến một phiên bản tinh dầu chính thức. Và quả thật là không uổng công mong chờ.

Các lớp vị, tầng cảm xúc được cân bằng đến hoàn hảo. Nổi bật như các line vị trái cây, lại tạo nên hương thơm hoa quả cực kỳ đặc trưng. Mà chỉ cần một hơi Vape, anh em cũng dễ dàng cảm nhận đó là line vị nào.

Đến những tầng cảm hứng sâu hơn ở hậu vị. Đưa đến vị ngọt chạm đầu lưỡi, cảm giác mát lạnh kéo dài thoang thoảng trong cổ. Lại giúp anh em thoải mái tận hưởng vaping mọi lúc, mọi nơi, mọi khi cần.

Nhưng có một điểm mà nhiều anh em sẽ quan tâm. Chính là việc về độ lạnh. So với các line tinh dầu the lạnh mạnh mẽ thì Ox Passion lại mang đến cảm giác mát lạnh hài hòa, không quá the. Một phần là giúp hương vị được nâng cấp thơm ngon hơn. Một phần là để anh em thoải mái vaping mà không sợ bị ngán.

Với tất cả những điểm ấn tượng mà OXVA đem đến qua line tinh dầu này. Hơn nữa lại là một phiên bản dành riêng cho thị trường Việt Nam. Thì sẽ không có lý do nào anh em có thể bỏ qua line tinh dầu Ox Passion cực ấn tượng này.

Khả năng tạo khói mạnh mẽ

Dù tinh dầu có nồng độ nicotine cao, hãng đã khẳng định rằng dòng sản phẩm OX Passion sẽ tạo ra một lượng khói ấn tượng. Đặc biệt khi sử dụng cùng với các sản phẩm trong series Xlim như Xlim ProXlim Pro 2Xlim SQ PRO mà OXVA vừa ra mắt gần đây. Lượng khói này không chỉ tăng cường trải nghiệm hút mà còn đem lại một hương vị mạnh mẽ hơn. Điều này chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm của nhiều người đam mê chơi khói.

Thành phần có trong tinh dầu OX Passion

OXVA đã sử dụng những nguyên liệu cao cấp và tự nhiên nhất để chiết xuất và tạo ra dòng tinh dầu OX Passion này, với mục tiêu là đảm bảo người dùng có trải nghiệm hút không chỉ ngon miệng mà còn an toàn. Thưởng thức hương vị trong từng giọt tinh dầu sẽ được cảm nhận rõ ràng nhất. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ không gặp phải vấn đề nào khi sử dụng sản phẩm này.

 

Oxva Ox Passion View
Oxva Ox Passion View

Hương vị tinh dầu

OXVA đã giới thiệu một bộ sưu tập gồm 10 hương vị tinh dầu đa dạng. Trong số này, có tinh dầu với hương vị trái cây đơn, vị trái cây mix và vị trà lài đều đang hot trên thị trường. Mỗi hương vị đều tái hiện đặc trưng riêng của loại trái cây đó tạo nên sức hấp dẫn không thể cưỡng lại của dòng tinh dầu OX Passion. Các hương vị bao gồm:

  • Việt quất Mâm Xôi
  • Dứa Dừa
  • Dâu Dưa Hấu
  • Nho Lạnh
  • Sữa Milo
  • Trà Vải
  • Trà Nhài
  • Táo Đào
  • Dưa Đào
  • Táo Đỏ
  • Kem Khoai Môn
  • Ổi Hồng
  • Xoài Lạnh
  • Chanh Leo
  • Măng Cụt Đào
Hương vị tinh dầu Oxva Ox Passion
Hương vị tinh dầu Oxva Ox Passion

Kết luận

Tinh dầu saltnic OX Passion là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn đang sử dụng các sản phẩm từ OXVA. Việc đồng bộ hóa các sản phẩm cùng một hãng giúp tối ưu trải nghiệm. Tương tự như việc đồng bộ hóa các thiết bị và linh kiện điện tử. Từ cùng một thương hiệu, việc kết hợp các sản phẩm OXVA sẽ cải thiện trải nghiệm vape của bạn một cách tuyệt vời.

Địa chỉ mua tinh dầu chính hãng uy tín ở Hà Nội – Vape Tinh Tế luôn sẵn sàng chào đón quý khách hàng tới tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm. Không chỉ mong muốn mang tới những sản phẩm tốt nhất chúng tôi còn nỗ lực để xây dựng một cộng đồng Vape văn minh, chuyên nghiệp tại Hà Nội nói riêng và toàn quốc nói chung. Mọi thắc mắc về sản phẩm, các chính sách mua hàng anh em có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline để được hỗ trợ ngay nhé.