Phân biệt Oxva Xlim Pro Auth và Fake 2024

Oxva Xlim Pro Pod Kit là một Pod System hot của thương hiệu Oxva khi liên tục cháy hàng tại thị trường Việt Nam. Chính vì điều này mà đã có không ít người làm giả lại con máy Xlim Pro này nhằm kiếm lợi nhuận, những con máy Xlim Fake khi sử dụng sẽ mang đến những trải nghiệm không tốt cho người dùng. Bài viết sau đây sẽ giúp cho người dùng phân biệt Xlim Real và Fake để tránh khỏi cảnh “Tiền mất tật mang” khi mua hàng.

Phân biệt Oxva Xlim Pro Auth và Fake 2024

Thiết kế vỏ ngoài và màu sắc của máy

Đối với Xlim Pro Fake: Những con máy Xlim Pro Fake thường có thiết kế vỏ ngoài mang một màu sắc khá nhạt nhẽo, các họa tiết kim tuyến lấp lánh mọi lúc mọi nơi bất kể trong tối hay ngoài sáng. Logo của Oxva được in một cách rất nổi bật với màu trắng.

Đối với Xlim Pro Auth: Màu sắc của Xlim Pro Auth phối màu sẽ mang một sắc có chiều sâu, với phần thân trên sẽ đậm hơn và bắt đầu nhạt dần về bên dưới. Các họa tiết kim tuyến của máy chỉ hiện ra một cách rõ ràng dưới ánh sáng và rất lấp lánh. Logo của Oxva được in với màu trắng nhưng có hơi tối.

Màn hình của máy

Xlim Pro Fake: Bạn sẽ thấy màn hình của Xlim Pro Fake có phần nhỏ hơn một chút.

Xlim Pro Auth : Màn hình sẽ lớn hơn so với máy Fake.

Lỗ gió của máy

Xlim Pro Fake: Nút điều chỉnh lỗ gió nhỏ hơn, núp sâu vào trong lỗ gió, miệng lỗ gió có đường viền hiện lên khá rõ. Dòng chữ Xlim Pro dưới lỗ gió được in to, màu trắng nhưng mờ, chữ “i” trong chữ Xlim có khoảng cách của dấu chấm trên đầu chữ i khá lớn, có thể nhìn thấy rõ.

Xlim Pro Auth: Nút điều chỉnh lỗ gió to hơn, có lằn ranh, nút được in nổi lên trên mặt, miệng lỗ gió không hiện lên đường viền. Dòng chữ Xlim Pro nhỏ hơn được in màu trắng rõ ràng, chữ “i” trong chữ Xlim có khoảng cách dấu chấm trên đầu chữ i nhỏ hơn, nếu nhìn ngang qua sẽ có cảm giác chúng bị dính lại với nhau.

Vỏ hộp, quy cách đóng gói sản phẩm

Xlim Pro Fake: Dòng chữ Xlim pro trên vỏ hộp được in bình thường trên nền màu vàng nhám. Khi mở hộp ra bạn sẽ nhìn thấy cả con máy và cáp sạc phía bên trên.

Xlim Pro Real: Dòng chữ Xlim pro trên vỏ hộp được in chìm trên nền có màu vàng cùng chút ánh đồng. Khi unbox sản phẩm này, bạn sẽ chỉ nhìn thấy chiếc máy Xlim Pro bên trên, còn cáp sạc và các phụ kiện khác sẽ nằm bên dưới một tấm lót.

Kết luận

Mặc dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều bên công khai bán hàng rep 1:1 Xlim Pro với giá rẻ, tuy nhiên tất cả đều là hàng giả chất lượng kém. Pod System giả khi sử dụng sẽ mang đến những trải nghiệm không tốt cho người dùng. Hy vọng rằng bài viết sau đây sẽ cung cấp cho các bạn kiến thức đủ để các bạn có thể phân biệt được hàng thật và hàng giả đồng thời tránh xa những sản phẩm giả, nhái và kém chất lượng.

Cách tốt nhất để mua hàng chính hãng là hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi mua hàng hoặc đến những cửa hàng Vape uy tín để mua hàng nhé. Vape Tinh Tế tự hào là nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam với các thương hiệu uy tín như Oxva, Geekvape, Smok…