Voopoo Argus G Pod – Bản nâng cấp đột phá của Argus

Voopoo Argus G 25w Vapetinhte Hà Nội

Voopo là một trong những thương hiệu vape hàng đầu trên thị trường, với những sản phẩm thiết kế đẹp mắt, tính năng độc đáo và hiệu suất tuyệt vời. Nhà sản xuất này luôn sử dụng công nghệ tiên tiến nhất để mang đến cho người dùng trải nghiệm vaping tốt nhất có thể. Voopoo cũng không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của thị trường vape đang ngày càng phát triển.

Mới đây nhất, Voopoo đã trình làng một dòng sản phẩm mới nhất thuộc series Argus – Argus G với nhiều cải tiến vượt bậc, hứa hẹn sẽ đem đến cho anh em nhiều trải nghiệm vaping thú vị.

Voopoo Argus G 25w Vapetinhte Hà Nội
Voopoo Argus G 25w Vapetinhte Hà Nội

Thiết kế ngoại hình

Voopo đã thay đổi kiểu dáng của Argus G bằng thiết kế unibody thoải mái, mang lại cảm giác mịn màng. Quy trình đánh bóng ở quy mô nanomet mang lại bề mặt sáng bóng mịn màng, sang chảnh mỗi khi cầm.

Thiết kế đáy nguyên khối thuôn dài như một tác phẩm điêu khắc tuyệt đẹp, làm cho nó vừa đẹp mắt vừa dễ chịu khi cầm trên tay.

Mặt trước của Argus G pod kit trang bị màn hình OLED hiển thị đầy đủ thông tin cơ bản cho bạn theo dõi như thời lượng pin, công suất đốt… Tích hợp cùng vời màn hình là nút bấm đa năng với 5 công dụng chính

Bên trong đường thoát khí, sử dụng chất liệu silicone, nhằm đảm bảo độ thông thoáng và kín khí. Trong khi đó, nhà sản xuất đã tăng khả năng giảm xóc của nút điều chỉnh không khí để tránh vô tình trượt trong túi

Sở hữu 7 màu sắc nổi bật, trẻ trung, năng động :space grey, racing green, glow pink, sand drift gold, aurora blue, satin blue, gloss black.

Full color Argus G
Full color Argus G

Tính năng

Argus G được trang bị công nghệ nguyên tử hóa ITO khéo léo của VOOPOO, ARGUS G mang đến cho bạn trải nghiệm đa dạng từ MTL đến RDL.

Tương thích với tất cả các dòng occ thuộc series ITO cho phiên bản sử dụng đầu đốt rỗng và cả những dòng đầu pod chứa dầu thuộc series Argus. Áp dụng công nghệ VOOPOO ITO, ARGUS G có hương vị cực kỳ mượt mà và cuộn dây có tuổi thọ cao kéo dài đến khoảng  4ml tinh dầu.

Dung lượng pin của Argus G được tích hợp khá lớn so với thiết kế nhỏ gọn của thiết bị, lên đến 1000mAh và được hỗ trợ sạc lại qua cổng sạc Type-C, cho thời gian sử dụng lên đến từ 3 – 4 ngày. Công suất tối đa của Argus G mang lại có thể đạt được là 25W và cực kỳ ổn định, ngay cả khi sắp hết pin.

Có đến 6 chế độ bảo vệ cực kỳ an toàn: 5 giây tự động ngắt, bảo vệ ngắn mạch, bảo vệ quá tải, bảo vệ đầu ra quá dòng, bảo vệ pin yếu, bảo vệ quá nhiệt.

Thông số Argus G
Thông số Argus G

 

Kết Luận

Nhìn chung Voopoo Argus G là một sản phẩm vaping tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị nhỏ gọn, nhưng vẫn có đầy đủ tính năng và hiệu suất. Thiết kế chắc chắn và sang trọng, màn hình rõ ràng và dễ dàng theo dõi, hệ thống tăng cường khói và cùng với chipset GENE.TT mới nhất của Voopoo. Với tất cả các tính năng và hiệu suất này, Voopoo Argus G xứng đáng là một sản phẩm đáng để thử.

Để sở hữu Argus G chính hãng, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng Vape Tinh Tế chúng tôi . Cửa hàng cam kết cung cấp sản phẩm vape pod chất lượng cao, đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ và có chính sách bảo hành rõ ràng. Đội ngũ nhân viên tại đây không chỉ tận tâm mà còn am hiểu sâu về sản phẩm, sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình lựa chọn và sử dụng sản phẩm.