ASPIRE FLEXUS Q POD SYSTEM KIT – CUỘC CHẠY ĐUA CÔNG NGHỆ CỦA ASPIRE

POD VAPE FLEXUS Q với nhiều mầu đẹp

Aspire đã cho ra mắt sản phẩm Aspire Favostix 30W mang nhiều công nghệ xịn xò đã đạt được dấu ấn nhất định trong cộng đồng vaping, và để tiếp nối sự thành công này, Aspire tiếp tục thúc đẩy ranh giới của công nghệ trong thế giới vape và hiện đã tạo ra Aspire Flexus Q Pod mới.

POD VAPE FLEXUS Q với nhiều mầu đẹp
POD VAPE FLEXUS Q với nhiều mầu đẹp

Ngoại hình và Thiết kế :

Aspire Flexus Q mang một thiết kế mới hoàn toàn khác biệt, phần khung máy được bo cong ở cả hai bên hông máy và phần đuôi máy vị trí cổng sạc, có những đường nét nhấn nhẹ ấn tượng ở các cạnh bên, được cấu tạo từ sự kết hợp giữa chất liệu kim loại và sợi carbon, được bố trí trang nhã và tráng lệ.

Flexus Q chỉ có 57g, nặng hơn một ít so với Favostix, nhưng cảm giác khi cầm rất đầm tay và cứng cáp. Sản phẩm có tất cả 7 phiên bản màu, các bản phối màu khác nhau tạo nên những ấn tượng khác nhau, sự huyền ảo và bí ẩn hay sáng lung linh chói lọi đó chính là do các bản phối màu khác tạo nên.

Aspire Flexus pod kit vapetinhte
Aspire Flexus pod kit vapetinhte

Tính năng

Aspire Flexus Q không chỉ mỗi vẻ bề ngoài khiến các vaper mê mẩn mà hiệu năng của nó cũng là thứ khiến chúng ta phải kinh ngạc.

Thân máy Flexus Q sỡ hữu viên pin liền thân 700ml, làm cho thân máy có thể trở nên nhỏ gọn hơn nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng MTL cho cả một ngày. Với công nghệ sạc nhanh 3A này thì Aspire  Flexus Q có thể đạt mức sạc đáng kinh ngạc đó là 80% trong 10 phút. So với những thiết bị trước đó thì dòng sản phẩm này sạc nhanh hơn 300%.

Flexus Q là một thiết bị có thể điều chỉnh được công suất, được trang bị ba cài đặt sẵn công suất đầu ra. Màu xanh lá cây với công suất lớn nhất, xanh dương sẽ có mức công suất trung bình và màu đỏ là chế độ đốt nhẹ nhất. Để thay đổi mức công suất, hãy nhấp vào nút đốt 3 lần cho đến khi bạn chọn được mức đốt mong muốn

Black Flexus view
Black Flexus view

Bên cạnh đó, máy còn có thể cải thiện được so với các pod cũ về màn hình, thực chất với các thiết bị Pod system nhỏ gọn thì cái người dùng quan tâm nhiều nhất đó chính là sự đơn giản và tiện dụng chính vì vậy không cần quá nhiều thông số xuất hiện lên màn hình.

Và đây cũng chính là xu hướng chung của các dòng Pod MTL và RDTL ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra, Aspire Flexus Q cũng sẽ được trang bị cả hai cách hút đó là cảm biến hơi và nút bấm đốt mang đến sự tiện lợi và đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Coil Occ :

Flexus Q sử dụng dòng coil Occ hoàn toàn mới là AF (Aspire Flexus) Coil, sử dụng công nghệ Vertical Mesh coil (lưới dọc) mới, giúp cho coil đốt lên đều đặn và ổn định, gòn hữu cơ không tạp chất cung cấp hương vị tinh khiết và chuẩn xác nhất, đường gió thiết kế phức tạp để tạo ra hương vị hoàn hảo nhất.

AF Coil có hai loại thông số khác nhau đều sử dụng coil lưới:

+AF Mesh Coil 1.0Ω (12-15W) với phần lấy gió nhỏ và đốt ở công suất thấp thích hợp nhất cho tinh dầu saltnic .

+ AF Mesh Coil 0.6Ω (15-18W) với lỗ gió lớn hơn và công suất đốt cao hơn thích hợp cho cả tinh dầu saltnic và freebase.

Chipset :

Flexus Q kết hợp chipset ASP nổi tiếng hiện nay của Aspire, bao gồm các tính năng an toàn quan trọng như với tất cả các phiên bản Aspire khác: over-time protection, short circuit protection, overheat protection, low vontage protection, overcharge protection, overdischarge protection.

Kết luận

Aspire Flexus Q Pod  là một sản phẩm được Aspire đặt rất nhiều tâm huyết để tạo ra, mang theo vẻ ngoài đẹp mê mẩn, hiệu năng bên trong đáng kinh ngạc, và công nghê sạc siêu nhanh, không có gì đáng bàn cãi khi Aspire Flexus Q sẽ là một trong những sản phẩm bán chạy khi ra mắt thị trường.