Geekvape H45 Pod Kit – Nhỏ Nhưng Có Võ

Geekvape H45 New Colors

Geekvape là một cái tên quá đỗi thân quen và hầu như anh em nào cũng mong chờ những tân binh của nhà sản xuất này. Được mệnh danh là ” Ông Hoàng” trong làng Vape, các thiết bị của hãng chưa khiến anh em Vapers thất vọng

Thành công với dòng pod Aegis Hero – một vape pod mini với tính năng và hiệu suất nổi bật hút hồn các anh em đồng khói, nay nhà sản xuất đình đám của chúng ta lại cho ra một phiên bản mới toanh Geekvape H45 chính là phiên bản nâng cấp của Aegis Hero cùng với bảng màu pha lê lấp lánh bắt mắt.

H45 New color
H45 New color

Thiết kế và Ngoại hình

Thiết kế từ chất liệu hợp kim nhôm đặc biệt và da cao cấp, thân máy đạt được kích cỡ nhỏ gọn hơn các dòng Aegis Boost trước đây mà vẫn rất “trâu”.

Ở giữa của miếng da, có 3 đường vân, giúp tăng thêm độ bám khi cầm nắm, tránh trơn tuột. Ngoài ra thì phần da được thiết kế hơi phồng, cảm giác cầm rất êm tựa như một chiếc đệm gối. Toàn bộ phần máy toát lên vẻ cao cấp và cổ điển hoàn hảo.

Sở hữu màn hình TFT 0.96″ lớn hơn cho trải nghiệm hình ảnh mát mắt hơn. Cùng với giao diện người dùng được thiết kế mới thân thiện với người dùng hơn, thông tin về vaping trở nên trực quan hơn rất nhiều.

Công nghệ đột phá bền bỉ, chống nước chống sốc và trầy xước tốt hơn phiên bản Hero trước đây.

Tính năng

Công nghệ ổn định công suất đầu ra, tối ưu hóa công suất để Geek Vape H45 có thể cung cấp hiệu suất hương vị hoàn hảo mọi lúc mọi nơi ngay cả khi dung lượng pin sắp cạn kiệt.

Geekvape H45 mặc dù mang tên là Geekvape Hero 2 nhưng lại mang theo thiết kế lẫn trải nghiệm không khác gì dòng máy Obelisk 120 FC Z Kit cao cấp. H45 cũng có thể chơi cả tinh dầu freebase lẫn tinh dầu saltnic tốt. Nhưng với đặc điểm thiết kế lỗ gió thì máy sẽ mang lại trải nghiệm hút freebase tốt hơn là saltnic.

Dòng coil Geekvape B đáp ứng được mọi mong đợi về hương vị của tất cả các anh em. Cho ra làn khói lớn, dày và đậm đặc hơn, hương vị ngọt ngào, mượt mà khó tả.

Được hãng ưu ái nâng cấp dung lượng pin lên 1400mAh cho thời gian sử dụng được lâu hơn và đặc điểm đáng chú ý là được tích hợp sạc nhanh 5V/2A giúp rút ngắn thời gian sạc, để anh em vaping được lâu hơn và không phải chờ đợi sạc quá lâu

Geekvape H45 New Colors
Geekvape H45 New Colors

Kết Luận

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng máy công suất cao, chơi khói chơi vị những phải nhỏ gọn tiện lợi về ngoại hình và công nghệ cực tốt thì còn ngại gì mà bỏ qua em nó.

Ưu điểm ở dòng máy này là giá thành – chỉ ngang với một số dòng pod system khác nhưng chất lượng và công năng sử dụng đều vượt trội hơn nhiều so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Để sở hữu Geekavape H45 Pod Kit chính hãng, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng Vape Tinh Tế chúng tôi . Cửa hàng cam kết cung cấp sản phẩm vape pod chất lượng cao, đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ và có chính sách bảo hành rõ ràng. Đội ngũ nhân viên tại đây không chỉ tận tâm mà còn am hiểu sâu về sản phẩm, sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình lựa chọn và sử dụng sản phẩm.