Hướng dẫn cách sử dụng Aspire Riil X

Aspire Riil X là một trong những thế hệ Pod kit có thể nói là mang tính đột phá. Tạo ấn tượng bắt ngay ngay từ chất liệu thiết kế, với khung hợp kim kẽm nguyên khối. Cùng vỏ ngoài được đánh bóng cực kỳ sang trọng. Sử dụng Aspire Rill X thế nào là dễ nhất? Tìm hiểu ngay cách điều chỉnh máy Rill X để bạn hoàn toàn có thể tận hưởng phút giây vaping thư giãn theo cách riêng của mình.

Aspire Riil X đã không còn là cái tên quá xa lạ với cộng đồng Vaper, một thiết bị gây bão trong một thời gian dài ở thị trường thuốc lá điện tử, tính đến nay Riil X đã có cho mình 4 phiên bản được người dùng săn đón một cách chóng mặt.

 

 

Mạ vàng - Bạc Rill X
Mạ vàng – Bạc Rill X

Tổng quan Aspire Rill X

ASPIRE Riil X là dòng thiết bị cao cấp, chất lượng phải nói là tuyệt vời, ngoại hình được thiết theo dạng một chiếc vali thu nhỏ chất liệu được làm từ titanium bền bỉ cảm giác cầm nắm chắc chắn.

Ngoài phiên bản phổ thông màu Bạc thường thấy chúng ta còn có 3 phiên bản limited màu sắc đặc biệt hấp dẫn. Tuy nhiên phiên bản đặc biệt nhất chắc có lẽ là bản màu vàng, đây không phải là một lớp sơn vàng thông thường mà là một lớp vàng thật 24K đã được nhận giấy chứng nhận.

view rill mạ vàng
view rill mạ vàng

Hướng Dẫn Sử Dụng Aspire Rill X

Rill X không sở hữu màn hình như các thiết bị khác thế nhưng pod vape Rill X vẫn có thể cho bạn biết được tình trạng của máy thông qua dãy đèn led tiện lợi.

Thông báo của đèn led :

  • Đèn Led nháy xanh lá 3 lần: Máy đã nhận sạc từ dây Type-C
  • Đèn Led nháy xanh lá 20 lần: Máy đã sạc đầy và ngừng sạc
  • Đèn Led nháy đỏ và xanh liên tục 10 lần: Máy đốt quá 6s
  • Đèn Led nháy đỏ và xanh liên tục 3 lần: Chân tiếp xúc ngắn

Thao Tác Sử Dụng Rill X:

  • Điều đầu tiên đảm bảo rằng chân tiếp xúc của máy không dính dầu, không bị lún và pin đã được nạp đầy.
  • Gắn occ vào đầu pod rỗng, tháo nhẹ phần ron cao su rồi cho từ từ tinh dầu vào đầu pod đợi một lúc khoảng 10p
  • Khi tinh dầu đã bắt đầu ngấm hoàn toàn, anh em hãy gắn vào máy. Để biết được máy đã liên kết với đầu pod bạn sẽ thấy được đèn led sẽ nháy sáng.
  • Khi đầu pod và máy đã được liên kết bạn đã có thể trải nghiệm vaping được rồi, tuy nhiên bạn còn có thể điều chỉnh được luồng không khí chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Để có thể biết được lượng pin còn lại của máy, hãy quan sát phần đèn led gồm 3 mức:
    • Đèn xanh lá: Dung lượng pin trên 60%
    • Đèn xanh da trời: Dung lượng pin từ 30-60%
    • Đèn màu đỏ: Dung lượng pin dưới 30%

Sử dụng Đầu pod và Coil occ Aspire Rill X

Đầu pod rỗng Rill X được làm từ chất liệu nhựa thực phẩm trong suốt, đi cùng cơ chế châm dầu side fill – bên hông thuận tiện. Đầu pod trong suốt giúp bạn kiểm tra lượng tinh dầu còn trong máy.

Coil Occ Rill X có thông số 0.6ohm và 1.0ohm dùng được cho nhiều máy như Flexus Q, Flexus Block, Flexus Peak,…thông số điện trở 2 coil occ Rill X.

  • – Coil occ 0.6ohm : 15w – 18w Hút RDL với tinh dầu saltnic
  • – Coil occ 1.0ohm : 12w – 15w Hút MTL với tinh dầu pod ni cao
Thông số Rill x
Thông số Rill x

Thao tác sử dụng rất đơn giản bạn chỉ cần lắp coil occ vào đầu rỗng châm tinh dầu chờ 5-10p,bên cạnh đó, bạn nên chú ý châm tinh dầu sao cho đầy được 70-80% dung tích buồng chứa và lượng tinh dầu luôn phải nhiều hơn phần bông gòn thấm dầu để đầu pod sử dụng được bền hơn.

Nếu châm dầu vào đầu pod mà hút ngay tinh dầu vape vẫn chưa thấm được hết vào phần bông gòn của coil occ thì coil occ bên trong đầu pod sẽ bị cháy xém một phần, dẫn đến cảm giác khó chịu khi hút vape vì mùi cháy, khét.

Cách sử dụng lỗ gió Aspire Rill X

Lỗ gió Rill X được thiết kế nằm bên hông thân máy, bạn có thể sử dụng cả hai kiểu hút MTL và DRL thông qua lỗ gió. Bạn điều chỉnh kích thước lỗ gió bằng cách gạt lên hoặc gạt xuống, sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Tuyệt đối không được đóng hết lỗ gió, vì sẽ không có luồng không khí ở bên ngoài vào để tản nhiệt lõi đốt, dẫn đến cháy bông gòn và bạn sẽ phải thay coil occ mới đấy!

Lỗ gió Aspire Rill X
Lỗ gió Aspire Rill X

Các Lưu Ý Khác

Không sử dụng máy khi pin yếu: Điều này có thể gây hại cho pin và giảm tuổi thọ của máy.

Vệ sinh định kỳ: Hãy thường xuyên vệ sinh đầu pod và các bộ phận khác của máy để đảm bảo hiệu suất tốt nhất. Đặc biệt là vị trí chân tiếp xúc, đây là nơi thường đọng lại hơi nước sau mỗi hơi hút của bạn hoặc tinh dầu vape bị rò rỉ trong quá trình di chuyển

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát: Tránh để máy ở nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

Kết Luận

Aspire Rill X có thiết kế ấn tượng, đẹp mắt với vẻ ngoài của nó là 1 người bạn lý tưởng với chiếc Vali mini sang chảnh , chắc chắn lại nhỏ gọn, là người bạn đồng hành lý tưởng trong mọi chuyến đi. Uu điểm là vị trí cảm biến gió rất dễ dàng sử dụng, tinh dầu sẽ bay hơi hoàn toàn và giúp cho buồng chứa luôn khô ráo.

Nếu bạn muốn có một trải nghiệm vape tuyệt vời,Aspire Rill X là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Hy vọng bài hướng dẫn này sẽ giúp bạn sử dụng Rill X một cách đúng đắn và an toàn. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.