Rincoe Jellybox Nano Pod ” Thiết Bị Tỏa Khói Mini”

Jellybox Nano 30W trong suốt Vape Tinh Tế

Thương hiệu Rincoe – nhà sản xuất danh tiếng với những sản phẩm mang chất lượng cải tiến và liên tục làm sôi nổi thị trường Vape, đáp ứng nhu cầu và luôn khiến anh em đồng khói hài lòng khi trải nghiệm.

Cơn sốt Jellybox Nano Pod Kit – một trong những thiết bị Vape pod nhỏ gọn trong phân khúc giá rẻ được ra mắt vào năm nay, nhanh chóng nhận được những lời khen “có cánh” cùng lượng fan đông đảo khi chúng hoàn toàn chinh phục được trải nghiệm Vaping của anh em đồng khói.

Ảnh trên tay Jellybox Nano 30W Vape TInh Tế
Ảnh trên tay Jellybox Nano 30W Vape TInh Tế

Ngoại Hình

  • Kiểu dáng hình hộp vuông trong suốt, nổi bật với chất liệu nhựa PC cao cấp nhìn rõ các chi tiết máy và dãy đèn RGB độc đáo. Mọi chi tiết đều được gia công tỉ mỉ, bo tròn góc cạnh cho bạn cảm giác cầm thoải mái nhất.
  • Jellybox Nano dễ dàng lọt vào mắt xanh của bao anh em và tất nhiên bạn sẽ sở hữu được thiết bị Vape Pod đầy cá tính.
  • Sở hữu tính di động cao. Dễ dàng mang theo bên mình cùng bảng màu sắc đa dạng, trẻ trung và phong cách hấp dẫn thị giác của bạn ngay ánh nhìn ban đầu.
Jellybox Nano 30w view
Jellybox Nano 30w view

Tính năng

  • Jellybox Nano Pod sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn tuy nhiên lại được trang bị những công năng khủng giúp bạn Vaping trọn vẹn cả ngày dài
  • Tích hợp dung lượng pin 1500mAh cùng công suất 25-30W, con số này không hề nhỏ dành cho các thiết bị pod mini, đủ nhiều và mạnh mẽ để bạn sử dụng được trong ngày dài hoặc tận 2 ngày.
  • Việc sạc pin vô cùng đơn giản và tiện lợi khi hỗ trợ cổng sạc Type C. Sạc với tốc độ nhanh chóng và chỉ mất khoảng 40 phút để nạp đầy năng lượng.

Với dung tích Đầu pod 2.8ml trong suốt, dễ dàng quan sát lượng dầu khi sử dụng. Đồng thời sử dụng Mesh coil 0.5 và 1.0ohm đáp ứng nhu cầu thỏa mãn nhất

  • Occ Mesh Coil 1.0ohm: Vaping MTL sử dụng tinh dầu saltnic cho hương vị trọn vẹn cùng cách đánh ni êm mượt
  • Occ Mesh Coil 0.5ohm: nếu bạn yêu thích khói, Rincoe Jellybox Nano vẫn có thể đáp ứng cho bạn, Vaping RDL thỏa mãn hương vị và hoàn thiện trong từng hơi hút
Jellybox Nano với thiết kế đèn LED cực đẹp
Jellybox Nano với thiết kế đèn LED cực đẹp

Kết Luận

Những nếu ai thích kỹ thuật điện tử thì chắc chắn đây là một cây vape khá hay và thú vị để thử. Không chỉ nổi bật với sự trải nghiệm vaping mà còn là một cây vape pod dể dàng bỏ túi, hình vuông rất dể cất và mang đi. Đặc biệt là nó hầu như sẽ không dụng hàng với bất kỳ cây vape nào khác trên thị trường.

Để sở hữu Rincoe Jellybox Nano Pod Kit chính hãng, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng Vape Tinh Tế chúng tôi . Cửa hàng cam kết cung cấp sản phẩm vape pod chất lượng cao, đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ và có chính sách bảo hành rõ ràng. Đội ngũ nhân viên tại đây không chỉ tận tâm mà còn am hiểu sâu về sản phẩm, sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình lựa chọn và sử dụng sản phẩm.